Đang online

Tìm người yêu tinh tế và tôn trọng người yêu

Tìm người yêu tinh tế và tôn trọng người yêu

Em là cô gái trẻ, theo chủ nghĩa hiện đại hy vọng tìm được một người yêu cũng hiện đại tinh tế và biết quan tâm yêu thương người yêu của mình

Em quê ở Đà Lạt sống và làm việc tại Sài Gòn, mong tìm được một người yêu cũng làm việc ở Sài Gòn, tính em vui vẻ lạc quan và luôn tinh vào tình yêu, hy vọng qua chuyện mục tìm bạn bốn phương sẻ tìm cho mình một người yêu phù hợp nhất với mình.

Đà Lạt là nơi đáng sống hy vọng anh cũng thích Đà Lạt như em, em định sau này về đây định cư sinh sống luôn, nếu anh cũng thích nơi này thì thật là hay quá, mỗi lần về quê em điều thấy bình yên đến lạ lùng cũng chỉ muốn sống mãi nơi đây thôi, nhưng vì công việc nên lại phải vào Sài Gòn làm việc, hiện tại em làm nhân sự cho một công ty bảo hiểm nên cũng khá bận rộn nên chưa có người yêu, hy vọng anh sẽ là người cho em cảm giác an toàn ấm áp khi xa nhà.

Về ngoại hình em cao trên 1m55 nước da trắng, không mập lắm được đồng nghiệp nhận xét là ưa nhìn có nụ cười dể thương, thân thiện, tính em cầu toàn và ưa sạch sẻ, không thích người hút thuốc lá hay rượu bia quá nhiều, không thích người ăn nói thô lổ hay nóng nảy.

Về anh em chỉ mong anh là người có công việc đàn hoàng không cần kiếm nhiều tiền, đủ nuôi gia đình và người thân là được rồi, một người đàn ông có suy nghĩ tích cực cầu tiến có bản lĩnh trong cuộc sống.

Nếu anh muốn tìm một người yêu một người đi cùng nhau cho đến cuối cuộc đời một mối quan hệ nghiêm túc thì hãy viết thư làm quen với em nhé.

Chờ tin anh.


Thu Trang

Mới đăng ký

VIP profile